CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ TÌM THẤY NƠI ĐÀO TẠO LÁI XE TIÊU CHUẨN ISO 9001:2008 ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI

Cảnh báo : Giá cực rẻ thu hút học viên nhưng phát sinh nhiều chi phí về sau!

Kính gửi quý khách hàng!

Hiện nay có tới 70% các trung tâm, cơ sở tuyển sinh dạy lái xe KHÔNG ĐƯỢC CẤP PHÉP đào tạo và đủ tiêu chuẩn tuyển sinh cấp bằng lái xe ô tô. Các cơ sở nhỏ lẻ mọc lên lấy tư cách mình là đơn vị tuyển sinh của trường này, trường kia nhưng thực chất là không có cơ sở pháp lý minh bạch rõ ràng. Như vậy, việc tổ chức thu hồ sơ là trái với quy định của pháp luật.

Rất nhiều học viên đã rơi vào tình trạng MẤT TIỀN và MẤT THỜI GIAN khi các trung tâm hiện nay họ KHÔNG HOÀN TRẢ HỒ SƠ khi chậm lịch thi tới 8 – 10 tháng không có lịch thi. Lúc này, các học viên không thể kiện pháp luật vì trên hồ sơ của họ không có dấu của công ty, không có tư cách pháp danh. Đóng tiền 4-5tr rồi mất đi đến hàng trăm người gặp tai nạn thì số tiền cũng không hề nhỏ.

​Một số trung tâm lấy tên rất nhiều địa chỉ khác nhau, nhưng thực chất không có trung tâm nào cả, chỉ là mục đích dụ dỗ khách hàng, đến khi khách hàng tới nơi thì mới vỡ lẽ ra là không có trung tâm nào. 

CẢNH BÁO NGUY HIỂM – ĐEM CON BỎ CHỢ

Nỗi lo ngại của một số trung tâm hiện nay còn có tình trạng cố gắng thu thật nhiều hồ sơ, thu càng nhiều càng tốt nhưng năng lực quản lý tổ chức lại yếu kém, bộ máy chỉ có 5-6 nhân sự làm việc như vậy xin hỏi quý khách làm sao để có thể cung cấp được một sản phẩm chất lượng dịch vụ tốt được cho hàng trăm học viên?

Bằng học lái xe ô tô tại SBV luôn kèm hồ sơ gốc, tự hào 5 năm qua là đơn vị cấp nhiều bằng lái xe cho học viên nhất

Một số trung tâm hiện nay, họ thuê đội ngũ tuyển sinh học viên nhưng không trực tiếp quản lý dẫn đến tính trạng học viên, đến khi học viên liên hệ lại trung tâm thì lại nhận được câu trả lời là chúng tôi không phụ trách trực tiếp, bạn đóng tiền với ai thì làm việc với người đó, đùn đẩy trách nhiệm cho nhau dẫn tới tình trạng ĐEM CON BỎ CHỢ, khách hàng lúc này chán nản rồi bỏ cuộc. Hàng trăm khách hàng đã quay lại trung tâm SAO BẮC VIỆT học lại bằng từ đầu cho dù đã bỏ tiền học nơi khác.

CẢNH BÁO TÌNH TRẠNG GIÁ RẺ – NHỒI NHÉT HỌC VIÊN ( CỰC NGUY HIỂM )

Thưa quý vị, nhằm mọi thủ đoạn trục lợi cho bản thân, nhiều trung tâm đưa ra mức giá “mồi câu” thực sự hấp dẫn, với hình ảnh chuyên nghiệp và quảng cáo hoành tráng nhưng thực chất:

+ Bạn phải ngồi đợi 3-5 tiếng mới tới lượt lái xe của mình ( vì xe được nhồi từ 4-5 người/xe).

+ Bạn sẽ không được học trong sân tập “Tiêu chuẩn ISO” bạn sẽ không được nắm sân tập sa hình mà họ sẽ “thả bạn” đi tập xe CHIP tại sân thi sát hạch ( Với mức phí 250k/h, mỗi học viên như vậy sẽ phải bỏ ra từ 5-10h để quen sân tập <-> 2.500.000đ phát sinh)​. Bạn hãy tỉnh táo trước lời đề nghị mồi câu hấp dẫn tránh bị sập bẫy rồi không có đường lui.

Sân tập lái xe SBV tiêu chuẩn ISO

Sân tập lái xe SBV tiêu chuẩn ISO

CẢNH BÁO NÓI MỘT ĐẰNG – LÀM MỘT NẺO

Nếu quý vị gặp đơn vị nào đó mà chương trình học tốt hơn tại SAO BẮC VIỆT xin quý vị hãy xin ngay một biên bản giấy cam kết của đơn vị đó, bởi chúng tôi là đơn vị tiên phong số 1, tiêu chuẩn sân tập ISO 9001: 2008 duy nhất tại Hà Nội. Chúng tôi cũng là đơn vị duy nhất tại Hà Nội có tới 02 phòng học lý thuyết hàng tuần ( Đều đặn ) Và là đơn vị đầu tiên có trực tiếp Giám đốc trung tâm sát hạch về đào tạo luyện thi.

Mọi thứ đều cần có văn bản cam kết, nhiều đơn vị hiện nay họ có thể chém cực mạnh về quyền lợi, lợi ích nhằm trục lợi cho bản thân thu tiền hồ sơ của khách hàng xong sau đó lặn mất tăm, đem con bỏ chợ và khách hàng không biết kêu ai.​ Khách hàng khi đăng ký yêu cầu ghi rõ quyền lợi, số buổi học, số thực hành và các cam kết bằng miệng chuyển thành văn bản ( Nếu có )

SAO BẮC VIỆT TỰ TIN LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ ĐÀO TẠO BẰNG LÁI XE SỐ 1 HÀ NỘI HIỆN NAY

AN TOÀN TIN CẬY – DÀN XE ĐẸP – DỊCH VỤ TIÊU CHUẨN ISO 9001:2008 – QUÝ KHÁCH HÃY BỎ TIỀN TÌM NƠI XỨNG ĐÁN​

Đào tạo lái xe sao bắc việt
https://www.youtube.com/watch?v=kw5RFXJGA6A

GIỚI THIỆU TRUNG TÂM SAO BẮC VIỆT

CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI – DỊCH VỤ TUYỆT HẢO – LUÔN THEO SÁT HỌC VIÊN

  • Được thành lập từ năm 2008, đến nay trung tâm SBV đã mở được hàng trăm khóa học, tổ chức đào tạo và sát hạch cấp bằng cho hàng nghìn học viên…tại Hà Nội. SBV là sự lựa chọn đông đảo của các học viên đến từ các tổ chức uy tín như : Viettel, Eximbank, Misa…
  • Đối tượng học viên của trung tâm rất đa dạng: Nhân viên văn phòng, môi giới địa ốc, nhân viên taxi, nhân viên giao nhận, giám đốc, trưởng phòng, tài xế, bộ đội xuất ngũ…
  • Về cơ sở vật chất: Trung tâm có sân tập riêng rộng 8000m2 tại Lê Lai – Hà Đông, sân tập được quy hoạch tiêu chuẩn ISO 9001:2008, được coi là sân tập tốt nhất, đẹp nhất tại Hà Nội. Với mong muốn mang lại kiến thức nền tảng tốt nhất cho học viên, trung tâm xây dựng 2 phòng học lý thuyết và 3 chi nhánh trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, trung tâm có 10 sân tập tại quanh khu vực Hà Nội.
Lớp học hàng tuần chỉ có tại SBV

NHỮNG CÁI CHỈ CÓ TẠI TRUNG TÂM SBV!

 

Học lý thuyết bài bản: Trung tâm có phòng học lý thuyết vào chiều thứ 7 hàng tuần, phương pháp giảng dạy áp dụng nhiều kiến thức thực tế, học viên sẽ được tặng 1 CD + giáo trình và 1 tài liệu cẩm nang lái xe an toàn từ A-Z ( Chỉ SBV mới có ).

icons_blue_whychooseus Học thực hành đảm bảo tay lái: Tại SBV bạn được học với các giảng viên có chuyên môn tốt, độ tuổi chín chắn và kinh nghiệm, trong chương trình đào tạo bạn sẽ được học đầy đủ các chuyên đề thi sát hạch, ngoài ra các học viên còn yếu tay lái trước khi thi trung tâm bổ túc thêm miễn phí.

THI SÁT HẠCH GẦN HÀ NỘI – SÂN TẬP TIÊU CHUẨN ISO – XE ĐẸP, MÁY LẠNH

TRUNG TÂM DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI CAM KẾT HỖ TRỢ HỌC VIÊN, CHĂM SÓC, THÔNG BÁO LỊCH THI, TỔ CHỨC THI SÁT HẠCH TỐT NHẤT HÀ NỘI.

CẢNH BÁO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CẮT BỚT NỘI DUNG


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị đào tạo lược bỏ quy trình đào tạo bài bản trong sa hình và đường trường dẫn tới khả năng thi trượt rất cao. Hoặc học viên muốn thi đậu thì phải phát sinh rất nhiều phụ phí. Để có được chương trình đào tạo tốt nhất, quý khách hãy trao đổi thẳng thắn xem có được học một cách tử tế hay không? Tránh tình trạng học chương trình không như cam kết!

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 

 

Chuyên đề 1: Làm quen xe, giới thiệu các chức năng của xe, lái nguội, làm quen đánh lái nguội.

 

Chuyên đề 2: Tập làm quen các bài thi trong sa hình : Nhường đường cho người đi bộ, đepa, lùi chuồng…

 

Chuyên đề 3: Thực hành lái xe ngoài đường trường, trong thành phố, ngoại thành phố.

 

Chuyên đề 4: Tổng ôn kiến thức và thực hành trên sân thi.

 

TRUNG TÂM CÓ CÁC CHƯƠNG TRÌNH TỪ CƠ BẢN VÀ NÂNG CAO – TUY NHIÊN VỚI CHƯƠNG TRÌNH CƠ BẢN CỦA TRUNG TÂM CŨNG XỨNG ĐÁNG BẰNG CHƯƠNG TRÌNH NÂNG CAO CỦA CÁC TRUNG TÂM KHÁC

THỜI GIAN HỌC, LỊCH HỌC, ĐỊA ĐIỂM HỌC Ở ĐÂU?

 

  • Học viên được hoàn toàn chủ động thời gian học, tức là có thể học bất cứ khi nào rảnh rỗi vào cuối tuần hoặc ngoài giờ hành chính. Sau khi đăng ký nhập học, học viên sẽ được phân bổ riêng 1 giáo viên để dạy trong suốt quá trình học 3 tháng.
  • Lịch học thực hành do học viên chủ động sắp xếp, lịch học lý thuyết cố định : Chiều thứ 7 hoặc chủ nhật hàng tuần tại hội trường – Thanh xuân – Hà Nội.
  • Địa điểm học : Rất thuận tiện với 12 sân tập tiêu chuẩn. Đặc biệt, riêng tại Hà Đông, có sân tập trực tiếp của trung tâm theo tiêu chuẩn Iso 9001:2008.





Lớp học hàng tuần chỉ có tại SBV

12 CƠ SỞ DẠY LÁI CỦA TRUNG TÂM SAO BẮC VIỆT

 

 

XEM 12 CƠ SỞ DẠY LÁI CỦA TRUNG TÂM

  1. Cơ sở 1: Sân tập số 9,10 Nam Trung Yên – Cầu Giấy – Hà Nội. ( 2 sân tập )
  2. Cơ Sở 2: Sân tập Lê Văn Lương – Khuất di tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
  3. Cơ Sở 3: Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội
  4. Cơ Sở 4: Nguyễn Khoái – Hoàng Mai – Hà Nội
  5. Cơ Sở 5: Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội.
  6. Cơ Sở 6: Hồ Tây – Tây Hồ – Hà Nội.
  7. Cơ sở 7: Thị Trấn Đông Anh – Hà Nội
  8. Cơ sở 8: Thị Trấn Sóc Sơn – Hà Nội.
  9. Cơ Sở 9: Lê Lai – Hà Đông – Hà Nội
  10. Cơ Sở 10: Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội.
  11. Cơ Sở 11: Hồ Đền Lừ – Hoàng Mai – Hà Nội
  12. Cơ Sở 12: Sân Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà nội

15 LÝ DO ĐỂ BẠN LỰA CHỌN SBV ĐỂ HỌC LÁI XE

 

 

Thời gian học linh động, được tự sắp xếp lịch học

Trung tâm không yêu cầu học viên phải học theo một khung thời gian cố định. Bạn có thể chủ động sắp xếp lịch học vào cuối tuần hoặc những thời gian rảnh. Trung tâm đào tạo từ 8h đến 21h tất cả các ngày trong tuần không thu thêm chi phí. Bạn chỉ cần có lịch hẹn sắp xếp trước.

Bằng do Sở GTVT Hà Nội cấp kèm hồ sơ gốc

Cam kết đảm bảo bằng văn bản đóng dấu

Bảo lưu kết quả học tập

Xe thực hành đời mới

Thủ tục đăng ký đơn giản

Học 1 kèm 1

Sân tập tiêu chuẩn B2

Chương trình học lý thuyết chuyên sâu

Thay đổi giáo viên dạy lái

Thời gian học ngắn

Nộp hồ sơ là đi học ngay

Miễn phí tài liệu học tập

Nộp học phí làm nhiều đợt

Học lý thuyết không giới hạn

THẾ MẠNH CỦA TRUNG TÂM SAO BẮC VIỆT

 

  1. Đội ngũ giáo Viên hùng hậu với trên 65 giáo viên thực hành, 3 giáo viên dạy lý thuyết.
    Có 02 địa điểm học lý thuyết tại Hà Nội, 10 sân tập quanh khắp Hà Nội, rất tiện cho việc học và di chuyển của học viên.
  2. Lượng học viên đông đảo nên có thể chủ động trong việc đăng ký học nhóm, học riêng lẻ đồng thời công ty tổ chức đào tạo lý thuyết thường xuyên vào Thứ 7 hàng tuần mở ra các cơ hội giao lưu học hỏi giữa các học viên với nhau.
  3. Tỷ lệ xe đời mới cao nhất tại Hà Nội, với xe Vios và gentra…
  4. Không phát sinh thêm chi phí trong quá trình đào tạo, cam kết bằng văn bản.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ CỦA TRUNG TÂM

 

BẠN CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA?

  • Bạn được bảo lưu hồ sơ vĩnh viễn
  • Tặng cài đặt CD + Phần mềm học lý thuyết + ebook cẩm nang lái xe an toàn
  • Miễn phí chụp ảnh làm hồ sơ.
  • Miễn phí đăng ký tại nhà, cơ quan

GIỮ NGAY 1 CHỖ VÀO KHÓA HỌC KHAI GIẢNG SỚM NHẤT VÀ ĐI HỌC NGAY!

*Thời gian chỉ còn