Khóa học đào tạo bằng lái xe hạng C

Sao Bắc Việt (SBV) được biết đến là trung tâm đào tạo bằng lái xe uy tín, chất lượng nhất hiện nay với cơ sở vật chất hiện đại, sân tập theo tiêu chuẩn ISO cùng đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Các khóa học đào tạo bằng lái xe hạng C tại Sao Bắc Việt được đánh giá là quy mô và tốt nhất tại Hà Nội.

Sao Bắc Việt – Trung tâm đào tạo, sát hạch, cấp bằng lái xe hạng C uy tín, chất lượng nhất hiện nay

  • Bạn đang có nhu cầu thi bằng lái xe hạng C nhưng chưa tìm được địa chỉ đào tạo phù hợp?
  • Bạn hoang mang giữa lòng thị trường có quá nhiều đơn vị nhận đào tạo, tuy nhiên chất lượng và các cam kết của họ làm bạn phân vân?
  • Bạn chỉ có mức chi phí hạng mức nên cần đầu tư đúng nơi chất lượng, tránh những khả năng “đem con bỏ chợ” của nhiều trung tâm đào tạo bằng lái xe hiện nay?

Bằng lái xe hạng C tương đối phổ biến hiện nay, có thời hạn 3 năm và là một trong 3 bằng được phép học trực tiếp, cấp cho người điều khiển ô tô được quy định tại hạng B2 và xe tải có trọng lượng lớn hơn 3.5 tấn, các loại máy kéo rơ moóc dưới 750kg. Độ tuổi được cấp bằng lái xe hạng C phải từ 21 trở lên.

Hầu hết những người có niềm đam mê với công việc lái xe hoặc nhu cầu công việc cần hoạt động lái xe thường xuyên thì bằng lái xe hạng C thật sự cần thiết, giúp hợp thức hóa theo quy định pháp luật, hơn hết là bảo vệ tính mạng bản thân và giải quyết nhanh các tình huống bất ngờ xảy ra trên chuyến hành trình. Muốn vậy, những người tài xế cần được đào tạo bài bản trong quá trình sát hạch và thi lấy bằng.

Thực trạng hiện nay về đào tạo bằng lái xe hạng C

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị, trung tâm nhận đào tạo bằng lái xe, tuy nhiên, có đến hơn 70% trong số đó là KHÔNG ĐƯỢC CẤP PHÉP theo quy định của pháp luật hiện hành. Chưa nói đến, các trung tâm này không đủ tiêu chuẩn đào tạo và cấp phép bằng lái xe.

Khóa học đào tạo bằng lái xe hạng C

Sao Bắc Việt – Cam kết chất lượng đào tạo

Rất nhiều học viên rơi vào tình trạng MẤT TIỀN, MẤT THỜI GIAN do gặp phải các trung tâm “rởm” với những lời chào mời hấp dẫn, tuy nhiên, lại không mang lại bất cứ điều gì cho học viên vì những lý do chính sau đây:

  • Các đơn vị nhỏ lẻ mọc lên lấy tư cách là tuyển sinh cho trường này, trường kia, mượn danh tiếng của những trung tâm uy tín trên thị trường nhằm chèo kéo học viên. Thế nhưng, vì không được cấp phép, không có cơ sở pháp lý minh bạch rõ ràng cho nên mọi hình thức thu hồ sơ là trái pháp luật và bằng cấp phát ra không có giá trị sử dụng.
  • Nhiều trung tâm tiến hành thu thật nhiều hồ sơ, càng nhiều càng tốt, trong khi đó, năng lực quản lý lại vô cùng yếu kém, toàn trung tâm chỉ có từ 4 -5 nhân sự, không đáp ứng được chất lượng dịch vụ tốt cho hàng trăm học viên, dẫn đến hiện trạng chậm ngày thi, đào tạo không bài bản, bỏ qua nhiều bước trong quy trình đào tạo dẫn đến tài xế thiếu kiến thức và kỹ năng, chưa kể đến là thi rớt, không lấy được bằng, phải thi lại nhiều lần.
  • Một số đơn vị tổ chức khóa đào tạo lái xe mà lại thuê đội ngũ tuyển sinh từ bên ngoài, dẫn đến tình trạng rắc rối trong công tác quản lý hồ sơ, giấy tờ, tiền bạc. Nhiều học viên chán nản rồi bỏ cuộc.

Sao Bắc Việt đã ghi nhận rất nhiều trường hợp oái ăm như vậy. Nhiều học viên đã phải mất rất nhiều tiền khi đến được với trung tâm để chúng tôi đào tạo lại từ đầu. Vì thế, hãy là người khách hàng thông minh, cẩn trọng trong tìm kiếm trung tâm đào tạo.

Trung tâm Sao Bắc Việt có thể giúp gì được cho bạn?

Tự hào là đơn vị có quy mô và độ uy tín hàng đầu Hà Nội, Sao Bắc Việt đã tổ chức hàng trăm khóa học đào tạo bằng lái xe hạng C, tổ chức sát hạch và cấp bằng cho một số lượng lớn học viên… Và chúng tôi vẫn luôn duy trì vị thế là địa điểm được tin cậy của nhân sự tại nhiều công ty, doanh nghiệp, thương hiệu lớn như: Viettel, Eximbank, Misa…

Rất nhiều học viên đã thi đậu bằng lái xe hạng C khi tham gia khóa học đào tạo tại SBV

Bằng lái xe luôn kèm theo hồ sơ gốc, tự hào là đơn vị 5 năm qua cấp nhiều bằng cho học viên nhất

Chương trình đào tạo chất lượng, bài bản.

Hàng ngàn học viên đã được cấp bằng lái xe hạng C đúng quy định của pháp luật hiện hành. Và tất cả trong số họ đều được đào tạo một cách bài bản.

  • Học lý thuyết vào chiều thứ 7 hàng tuần tại trung tâm, được cung cấp 1 CD + giáo trình + tài liệu cẩm nang lái xe an toàn từ A – Z mà chỉ có duy nhất SBV mới có và mới thực hiện cho học viên của mình.
  • Học thực hành với giảng viên có chuyên môn, dày dạn tuổi nghề và kinh nghiệm công tác nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo lái xe.
  • Học đầy đủ các chuyên đề thi sát hạch.
  • Bổ túc miễn phí cho những học viên vẫn còn yếu tay lái trước khi thi.

Học viên được học lý thuyết đều đặn mỗi thứ 7 hàng tuần tại trung tâm Sao Bắc Việt

Cơ sở vật chất hiện đại, cao cấp nhất hiện nay.

SBV được đánh giá là trung tâm có nền tảng cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, tối ưu cho công tác giáo dục, đào tạo và sát hạch, cấp bằng lái xe hạng C.

  • Sân tập riêng rộng 8000 m2 tại Lê Lai – Hà Đông, quy hoạch theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, được coi là sân tập tốt nhất và đẹp nhất Hà Nội.
  • 2 phòng học lý thuyết, 3 chi nhánh trên địa bàn Hà Nội và 10 sân tập, đáp ứng tối đa nhu cầu bổ trợ kiến thức và kỹ năng cho học viên.

Sân tập theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Khóa học đào tạo được cung cấp bởi Sao Bắc Việt tuyệt vời như thế nào?

Chúng tôi là trung tâm đào tạo bằng lái xe hạng C đầu tiên có trực tiếp Giám đốc trung tâm sát hạch về đào tạo luyện thi. Chính vì thế, mọi khâu từ tuyển sinh, đào tạo, sát hạch, cấp bằng đều được thực hiện theo quy chuẩn rõ ràng, rạch mạch và chuyên nghiệp.

Quy trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, nhận được nhiều đánh giá tốt từ học viên

Trả bằng nhanh chóng cho những học viên thi đậu

SBV cam kết chất lượng của các khóa học đào tạo bằng lái xe hạng C bằng văn bản theo quy chuẩn pháp luật chứ không chỉ dừng lại ở lời hứa suông, quảng cáo.

SBV luôn tạo dựng lòng tin ở khách hàng bằng những cam kết bằng văn bản

Sau khi trải qua khóa học từ Sao Bắc Việt, học viên sẽ có cho mình một nền tảng vững chắc về cả lý thuyết và thực hành, có thể xử lý linh hoạt những trường hợp bất ngờ xảy ra trong quá trình điều khiển xe.

Học viên được đào tạo qua khóa học của SBV chắc về lý thuyết và kỹ năng lái xe

Nội dung chương trình đào tạo

Khóa học đào tạo bằng lái xe hạng C tại SBV trải qua lần lượt các chuyên đề, cụ thể như sau:

Chuyên đề 1: Làm quen xe, giới thiệu các chức năng của xe, lái nguội, làm quen đánh lái nguội.

Chuyên đề 2: Tập làm quen các bài thi trong sa hình: Nhường đường cho người đi bộ, đepa, lùi chuồng…

Chuyên đề 3: Thực hành lái xe ngoài đường trường, trong thành phố, ngoại thành phố.

Chuyên đề 4: Tổng ôn kiến thức và thực hành trên sân thi.

Chúng tôi cung cấp các hình thức đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, cơ bản của SBV là nâng cao tại nhiều trung tâm khác.

Sao Bắc Việt cung cấp các chuyên đề học chất lượng, từ cơ bản cho đến nâng cao

Tại sao, bạn nên lựa chọn trung tâm đào tạo bằng lái xe hạng C tại SBV ngay hôm nay?

  • Bạn được chủ động thời gian.
  • Bạn có những bằng chứng cam kết chất lượng bằng văn bản.
  • Bạn được trải nghiệm phương pháp học lý thuyết đi đôi với thực hành tốt nhất hiện nay.
  • Bạn được lái xe tại những sân tập có quy mô lớn và hiện đại nhất.
  • Chi phí mà bạn phải trả đi liền với chất lượng, hết sức cạnh tranh.

Trung tâm SBV – Chất lượng vượt trội, dịch vụ hoàn hảo, luôn song hành cùng học viên

Khóa học đào tạo bằng lái xe hạng C

Đến trung tâm SBV để trải nghiệm khóa học đào tạo bằng lái xe hạng C chuyên nghiệp