Kinh nghiệm học lý thuyết lái xe b2

Kinh nghiệm học lý thuyết lái xe b2

Kinh nghiệm học lý thuyết lái xe b2

5 1 vote

Nhằm giúp bạn đọc có sự chuẩn bị vững vàng nhất cho kì thi lái xe b2, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm học lý thuyết lái xe b2 thông dụng nhất trong bài viết này.

Nhu cầu học và thi bằng lái xe b2 đang ngày càng tăng cao, xuất phát từ xu hướng sở hữu và sử dụng xe ô tô cũng tăng cao tương ứng. Để hoàn thành kì thi và được cấp chứng chỉ lái xe b2, người học cần phải hoàn thành bài thi lý thuyết và thực hành, trong đó bài thi lý thuyết khiến không ít người thi lo lắng và băn khoăn về cách thức làm bài với kết quả tốt nhất. Dưới đây là một số kinh nghiệm học lý thuyết lái xe b2 mà bạn đọc nên tham khảo để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi của mình.

Thi bằng lái xe b2 không hề khó nếu bạn biết cách

Kinh nghiệm học lý thuyết lái xe b2

Hình thức và nội dung thi

Để vượt qua kì thi lái xe b2, học viên phải hoàn thành 30 câu hỏi trắc nghiệm với 4 phương án A, B, C, D và thời gian thi là 20 phút. Nội dung của các câu hỏi này không hề đánh đố mà đều nằm trong chương trình ôn tập. Những kiến thức liên quan đa số là những quy định của pháp luật, biển báo giao thông, tình huống,… Tuy nhiên, thí sinh cần lưu ý những mẫu câu hỏi trong đề thi lí thuyết b2 hiện nay rất dễ gây ra nhầm lẫn cho người trả lời, vì thế cần phải cẩn trọng trong việc lựa chọn phương án tốt nhất.

Cách ôn luyện lí thuyết sát với đề nhất

Để hoàn thành các câu hỏi đúng và đạt kết quả tốt nhất, người thi có thể ôn luyện những câu hỏi đã được cung cấp sẵn trong các bộ đề. Bộ đề thi lý thuyết mới hiện nay gồm 450 câu, được áp dụng chính thức vào tháng 7/2013. Bộ đề thi này sẽ có những câu hỏi chỉ chọn 1 phương án đúng và chọn nhiều phương án tương ứng với nội dung của câu trả lời. Ngoài ra, bộ đề này còn tăng thêm 50 câu về đạo đức của người lái xe.

Theo như kinh nghiệm của nhiều người đã từng tham gia và hoàn thành kì thi, việc ôn luyện các câu hỏi trong bộ đề này sẽ giúp người thi có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Học lý thuyết lái xe b2

Trên đây là một số kinh nghiệm học lý thuyết lái xe b2 mà bạn nên tham khảo và áp dụng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kì thi bằng lái xe của mình. Nếu như bạn đang có nhu cầu tham gia khóa học đào tạo lý thuyết lái xe b2, vui lòng liên hệ với Sao Bắc Việt để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0966 380 917