Các loại biển báo giao thông được cập nhật mới nhất hiện nay (PART 3)

Các loại biển báo giao thông được cập nhật mới nhất hiện nay (PART 3)

Các loại biển báo giao thông được cập nhật mới nhất hiện nay (PART 3)

5 3 votes

Ngoài 4 loại biển báo được đưa ra ở 2 bài viết trước, không ít người tham gia giao thông chưa biết hoặc đôi lần nhìn thấy những biển chỉ dẫn hình chữ nhật, hình vuông, có chữ trắng được đặt trên đường hoặc những vạch kẻ dưới đường, nhiều người có hơi tò mò, nhưng có thể ngại tìm hiểu hoặc bỏ bẵng mà chưa biết tác dụng của chúng là gì. Đó là Biển chỉ dẫn, và vạch kẻ đường. Hãy cùng Trung Tâm đào tạo lái xe Sao Bắc Việt tìm tìm hiểu về những công dụng của chúng.

PHẦN 5: BIỂN CHỈ DẪN

Biển chỉ dẫn nhằm dẫn hướng cho người tham gia giao thông biết những định hướng cần thiết hoặc những điều có ích khác, giúp họ tham gia giao thông thuận lợi trên đường. Những hình ảnh trên từng biển rất dễ hiểu, dễ liên tưởng. Công dụng của từng biển được ghi chú thích cụ thể bên dưới.

PHẦN 6: VẠCH KẺ ĐƯỜNG

Vạch kẻ đường cũng được coi là một dạng biển báo giao thông nhằm hướng dẫn, điều khiển giao thông trên đường giúp đảm bảo khả năng thông xe cũng như an toàn cho người tham gia giao thông.

Vạch kẻ đường có 2 loại là vạch kẻ đường nằm đứng và vạch kẻ đường nằm ngang.

Với những thông tin về các loại Biển báo giao thông. Trung tâm đào tạo lái xe Sao Bắc Việt rất mong sẽ mang lại lợi ích cho nhiều người tham gia giao thông. Mong rằng mọi người sẽ tránh được những vi phạm giao thông không mong muốn, lái xe an toàn trên mọi nẻo đường!

 

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0966 380 917